Home » » Người dùng yên tâm về chế độ bảo hành của RACER. - TIN TỨC 24H

Người dùng yên tâm về chế độ bảo hành của RACER. - TIN TỨC 24H

RACER là model đầu tiên tại Việt Nam được hỗ trợ bảo hành lên đến 15 tháng phần cứng và 12 tháng màn hình đang gây được sự chú ý lớn đối với người dùng.

HKPhone được biết đến là một thương hiệu điện thoại Việt luôn có những chính sách độc đáo và hết sức hấp dẫn người dùng trên thị trường smartphone. Các sản phẩm mới ra mắt gần đây của hãng này đều được nâng thời hạn bảo hành khá ấn tượng. Kể từ chiếc Revo LEAD 2, tất cả sản phẩm của HKPhone đều được bảo hành 12 tháng cả màn hình và phần cứng.

Tuy nhiên, để chứng minh chất lượng cũng như độ bền đáng kinh ngạc của chiếc RACER lõi tứ thế hệ mới được bán ra vào ngày 6/12 vừa qua, hãng này đã không ngại nâng thời hạn bảo hành máy lên đến 15 tháng phần cứng và 12 tháng màn hình. Theo đó, model này đã ghi được dấu ấn khó phai trong làng công nghệ Việt khi chính thức ghi danh vào hạng mục smartphone có thời hạn bảo hành lâu nhất.

RACER gây ấn tượng mạnh bởi cấu hình khủng cùng bảo hành lên lến 15 tháng.

Đông đảo người dùng smartphone đều cảm thấy rất hài lòng với tốc độ của chiếc RACER lõi tứ thế hệ mới và bị thuyết phục bởi chế độ bảo hành này. So với các sản phẩm cùng tầm giá trên thị trường, RACER thắng thế hoàn toàn cả về cấu hình cũng như hậu mãi. Nếu như RACER sở hữu chip lõi tứ thì các máy cùng tầm giá chỉ có chip lõi đơn và một phần nhỏ sở hữu chip lõi kép. Riêng về hậu mãi, RACER là model duy nhất trên thị trường có chế độ bảo hành phần cứng lên đến 15 tháng và 12 tháng màn hình. Bạn Hoài Đức (Sinh viên trường Đại học Công đoàn) chia sẻ: "Khi mua RACER em cũng có đắn đo với một vài chiếc windowsphone trong tầm giá 3 triệu nhưng suy cho cùng thì dùng model này lợi hơn nhiều. Về tốc độ thì lõi tứ của RACER hơn rõ, về bảo hành thì chẳng máy nào hơn được vậy là em mua".

RACER được người dùng yêu thích hơn các máy windowsphone cùng tầm giá.

Nhiều người dù chưa từng dùng qua sản phẩm của HKPhone cũng bị hậu mãi của RACER chinh phục, Anh Thành (25 tuổi, kinh doanh máy tính) hào hứng nói: "Mình thì chưa dùng điện thoại HKPhone bao giờ nhưng theo kinh nghiệm của mình thì đồ công nghệ bảo hành càng lâu càng tốt. Mình mua RACER thứ nhất là vì kết giá và cấu hình, thứ nữa mà cũng rất quan trọng là máy có bảo hành 15 tháng. Bảo hành lâu như vậy thì chất lượng máy không phải lo nghĩ nữa".

Nhờ bảo hành 15 tháng, người dùng yên tâm hơn khi chọn mua RACER.

Ngoài chế độ bảo hành khủng, hãng điện thoại Việt này cũng không ngại chứng minh độ bền của RACER bằng những clip "quăng quật" gây shock. Các màn thả rơi từ độ cao 2 mét, quay trong lồng sỏi 30 phút, chà vật cứng thử độ chống xước màn hình…được thực hiện không thương tiếc nhưng kết quả là chiếc RACER vẫn bình an vô sự (xem thêm).

Một trong những màn thử độ bền ấn tượng của RACER mới.

Bạn Thành Trung bình luận trên Fanpage HKPhone: "Công nhận là RACER bền thật, mình cũng thử tháo nắp lưng ở máy ra bóp thử, dẻo quẹo ah, lại còn sướng tay nữa chứ. Có bác nào thử chưa, vừa chơi game đã, buồn buồn tháo nắp ra nghịch vui cực. Chưa kể mấy lần làm rơi chả vấn đề gì hết".

Ngay từ khi chính thức bán ra đến nay, model này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới cũng như người dùng, có lẽ cấu hình và hậu mãi của RACER đã vượt quá sức mong đợi so với mức giá 3,2 triệu đồng. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ thế hệ mới, chip đồ họa Mali – 400MP cho khả năng chạy mượt mà cùng lúc nhiều ứng dụng vốn chỉ có ở những smartphone cao cấp. Ở điểm này RACER thắng 100% smartphone cùng tầm giá.

Không chỉ ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mà các showroom của HKPhone ở Đà Nẵng cũng  thường xuyên đón nhận rất đông khách hàng tới trải nghiệm và mua RACER.

Ngoài tốc độ vượt trội so với các sản phẩm cùng tầm giá, các tính năng hấp dẫn như kết nối OTG hay HDMI ở RACER cũng là lý do khiến model này đang hấp dẫn đông đảo người dùng. Quả thực, người dùng chỉ phải bỏ ra một số tiền rất ít nhưng đã có thể sở hữu tối đa những lợi ích của mình.

Tính năng HDMI trên RACER mang lại không gian giải trí tuyệt vời cho người dùng.

Ngoài ưu đãi về bảo hành, RACER vẫn được áp dụng cam kết "100% Hài lòng" mà HKPhone đưa ra. Với cam kết này người dùng có thể yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm bởi có thể trả lại hàng trong 3 ngày đầu mà không mất thêm bất cứ phụ phí nào.

RACER hiện được phân phối tại hơn 120 showroom của HKPhone trên cả nước với mức giá 3,2 triệu đồng. Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được tặng thêm quà tặng giá trị bao gồm: 01 Ốp lưng cao cấp, 01 Miếng dán màn hình, 05 Game bản quyền…

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét