Home » » Smartphonestore.vn xả hàng chính hãng với giá rẻ kỷ lục. - TIN TỨC 24H

Smartphonestore.vn xả hàng chính hãng với giá rẻ kỷ lục. - TIN TỨC 24H

Smartphonestore.vn luôn đem đến cho khách hàng cơ hội tốt để sở hữu những điện thoại trong mơ với mức giá bán được cho là rẻ kỷ lục. Hãy cùng chúng tôi chung vui với dế yêu mới trong mùa xuân này.

Smartphonestore.vn cam kết luôn luôn bán giá tốt điện thoại chính hãng mới nguyên seal cùng nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Do vậy trước khi bạn muốn mua bất kỳ loại điện thoại chính hãng nào hãy vào kiểm tra giá bán tại website www.smartphonestore.vn, chỉ tốn có ít phút thôi nhưng bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền nếu quá vội vã đi mua tại những điểm bán lẻ khác trên thị trường.

Smartphonestore.vn cương quyết giữ vững lập trường bán hàng chính hãng giá tốt, đây được xem là định hướng chiến lược và cũng là kim chỉ nam hoạt động của hệ thống với mục đích luôn vì lợi ích người tiêu dùng.

Thật là quá rủi ro khi khách hàng phải bỏ ra một số tiền lớn để mua một sản phẩm điện thoại xách tay với những chế độ bảo hành có thể nói là dễ bị phủi tay bất cứ lúc nào của những cửa hàng và gây cho khách hàng một tổn thất lớn về vật chất cũng như là tinh thần, trong khi với số tiền để mua hàng xách tay đó khách hàng dễ dàng mua được một sản phẩm chính hãng thực sự được smartphonestore trợ giá để bán với giá luôn tốt và khách hàng được hưởng những chế độ tốt nhất từ hãng nên an toàn tuyệt đối.

Trong đợt xả hàng lần này chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng cơ hội tốt nhất để sở hữu những điện thoại trong mơ với mức giá bán được cho là rẻ kỷ lục không đâu có thể bán rẻ hơn được nữa, hãy cùng chúng tôi chung vui với dế yêu mới trong mùa xuân này.

1. ALCATEL One Touch Delight POP C5 – Sống hết mình: Cấu hình mạnh giá rẻ 2.690.000đ + Khuyến mãi PIN sạc dự phòng chính hãng dung lượng khủng 13000mAh trị giá 900.000đ

Khi còn trẻ ai cũng có những khát khao cháy bỏng, những đam mê bất tận. Đôi chân khỏe luôn muốn khám phá những vùng đất mới, muốn tung cánh thênh thang, mở lòng và đón lấy những điều mới mẻ. Alcatel Onetouch Delight nhắn gửi thông điệp "Sống hết mình" đến các bạn trẻ, theo đuổi ước mơ đến cùng, sẵn sàng đột phá, mở rộng tâm hồn phóng khoáng đón lấy thế giới bao la đang ào ạt tuôn chảy.

Alcatel Onetouch Delight giá chỉ 2,690,000đ và khuyến mãi hấp dẫn trị giá 900.000đ xứng đáng là một khoản đầu tư thông minh và hiệu quả. Nó là hành trang hữu dụng và cần thiết, sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Trang bị màn hình 4.5" rộng cùng kết nối 3G 21Mbps nhanh gấp 3 lần bình thường. Bạn dễ dàng tìm hiểu lịch sử nơi bạn đến, kết nối mạng xã hội chia sẻ ảnh chụp nơi bạn đang đứng với bạn bè khắp năm Châu.

Vừa khám phá những vùng đất mới vừa cập nhật thông tin thế giới xung quanh thông qua FM Radio. Nhắn gửi chia sẻ yêu thương cho người thân với các ứng dụng thoại và tin nhắn miễn phí có sẵn.

Mọi thứ được sắp xếp ngăn nắp và sẵn sàng cho bạn ngay trên giao diện UI thân thiện, dễ dùng. Chỉ cần bật dậy và đi, thế giới mới đang chờ bạn khám phá. Alcatel Onetouch Delight tự tin trở thành người bạn đồng hành cùng tuổi trẻ trên mọi nẻo đường cuộc sống.

Chẳng phải Steve Jobs đã từng nói thế sao " Hãy cứ khát khao, hãy cứ dạy khờ", tuổi trẻ luôn là thế mà. Hãy đứng dậy và đi, thế giới tuyệt vời đang chờ đón bạn.

2. Apple Iphone 5C 16GB chính hãng được phân phối bởi FPT với mức giá rẻ kỷ lục 11.700.000đ tại smartphonestore.vn – Giá bán hiện tại trên thị trường 13.990.000đ

3. Oppo Find Clover R815 chính hãng nguyên seal mới 100% với giá rẻ kỷ lục 4.290.000đ tại smartphonestore.vn – Giá bán hiện tại trên thị trường 4.990.000đ. Cam đoan không nơi nào có thể cạnh tranh nổi về giá.

4. Oppo Find Muse R821 chính hãng nguyên seal mới 100% với giá rẻ kỷ lục 2.490.000đ tại smartphonestore.vn – Giá bán hiện tại trên thị trường 2.890.000đ. Cam đoan không nơi nào có thể cạnh tranh nổi về giá.

5. NOKIA Lumia 520 chính hãng mới 100% (Sản phẩm windows phone cực hot trên thị trường của NOKIA) được smartphonestore.vn trợ giá bán rẻ kỷ lục …..

6. Samsung Galaxy Trend Plus chính hãng (Sản phẩm đang tạo cơn song sốt hàng lớn trên thị trường) được bán với giá rẻ kỷ lục 3.390.000đ tại smartphonestore.vn – Giá đang bán tại các siêu thị điện thoại là 3.990.000đ

7. Mobell NOVA F chính hãng mới 100% với giá rẻ kỷ lục 2.590.000đ, khuyến mãi tặng thêm nắp lưng và miếng dán màn hình tại smartphonestore.vn - Giá bán hiện tại trên thị trường 2.890.000đ

8. Mobell NOVA A chính hãng mới 100% với giá rẻ kỷ lục 1.290.000đ, khuyến mãi tặng thêm miếng dán màn hình tại smartphonestore.vn – Giá bán hiện tại trên thị trường 1.490.000đ

9. Hàng siêu cấp giá trị vĩnh hằng iphone 3GS 8GS phiên bản quốc tế nguyên zin 99% giá bán cực sốc 1.990.000đ – Hàng fullbox, chất lượng đảm bảo trên cả sự tuyệt vời. Với sản phẩm này thì khách hàng không có gì để có thể đắn đo dù chỉ một giây phút nào trước khi quyết định sở hữu ngay.

Và còn rất nhiều sản phẩm điện thoại chính hãng, phụ kiện chính hãng khác được bán với giá luôn tốt nhất thị trường tại website smartphonestore.vn. Xem thêm thông tin tại đây

Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng mua hàng điện thoại chính hãng giá rẻ kỷ lục chỉ có tại hệ thống bán lẻ giá tốt điện thoại chính hãng, phụ kiện chính hãng smartphonestore.vn và cũng luôn lưu ý rằng trước khi mua điện thoại hãy kiểm tra giá bán hoặc hỏi tư vấn giá bán tốt tại website www.smartphonestore.vn

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét