Home » » iPhone giá sốc - cơn lốc quà tặng tại Hà Việt. - TIN TỨC 24H

iPhone giá sốc - cơn lốc quà tặng tại Hà Việt. - TIN TỨC 24H

Trong chương trình "iPhone giá sốc – cơn lốc quà tặng", Thế giới số Hà Việt sẽ có hàng ngàn quà tặng trị giá tới 600.000đ dành tặng tới Quý khách hàng khi mua sản phẩm iPhone, iPad tại showroom 202 Thái Hà, Hà Nội.

Không khí chuẩn bị đón chào một giáng sinh an lành và một năm mới đang ngập tràn mọi con đường, mọi nẻo phố khiến nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng càng trở nên cao hơn nhiều so với những ngày thường.

Khuyến mại "iPhone Giá Sốc – Cơn lốc quà tặng" tại Thế Giới Số Hà Việt

Nắm bắt được tâm lý này, Thế Giới Số Hà Việt đã thực hiện chương trình khuyến mại "iPhone giá sốc – cơn lốc quà tặng " áp dụng từ 16/12 đến ngày 31/12/2013 khi mua điện thoại iPhone, iPad với tổng giá trị quà tặng lên tới 600.000đ như một lời tri ân và lời chúc mừng năm mới gửi tới toàn thể quý khách hãng đã và đang tin dùng sản phẩm, dịch vụ do Thế giới số Hà Việt cung cấp trong thời gian vừa qua.

                                Gói quà tặng trị giá 600K khi mua iPhone, iPad tại Hà Việt

Cụ thể, gói khuyến mại bao gồm:

Tai nghe Bluetooth cao cấp hoặc sạc pin dự phòng

Bút cảm ứng

Miếng dán màn hình Vimax

Giảm thêm 50K khi mua ốp lưng(bao da)

Tặng kèm Apple ID, Cài đặt Game và ứng dụng bản quyền.

Mua hàng trả góp iPhone với giá chỉ từ 1.000.000đ

Bên cạnh khuyến mại dành tới khách hàng đối với dòng SmartPhone như iPhone, iPad, Hà Việt cũng dành sự quan tâm tới dịch vụ mua trả góp iPhone ưu đãi với giá chỉ từ 1.000.000đ cùng thủ tục giản đơn và sau 15 phút Quý khách sẽ có kết quả và nhận tận tay sản phẩm.

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét